02/04/2020 12:31 — Kinh nghiệm du lịch

Bí quyết giữ gìn nhan sắc sau chuyến bay dài

Đối với phái nữ thì việc giữ gìn nhan sắc luôn là mối bận tâm hàng đầu. Đặc biệt, sau chuyến bay dài, khi cơ thể đã quá mệt mỏi thì bằng những bí quyết “nhỏ nhưng có võ” sau đây sẽ giúp bạn lấy lại đưọc nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ. 

Dưỡng ẩm da trên chuyến bay dài

Tạp chí Du lịch Wanderlust Tips | Mách bạn bí quyết giữ nhan sắc tươi tắn sau chuyến bay dài

Bởi vì không khí trên máy bay sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô bong, mất nước. Thế nên, hãy mang theo một vài vật dụng dưỡng ẩm cần thiết, nhưng nhớ rằng bạn nên sắm loại mini hoặc chia ra lọ nhỏ. Sau khi dưỡng ẩm đầy đủ, sau chuyến bay dài làn da của bạn sẽ vẫn mướt mát và tràn ngập sức sống.

Giữ giấc ngủ ngon

Tạp chí Du lịch Wanderlust Tips | Mách bạn bí quyết giữ nhan sắc tươi tắn sau chuyến bay dài

Để có được dung nhan tươi trẻ thì tốt nhất bạn hãy dỗ cơ thể ngủ một giấc thật ngon. Hãy mang theo tai nghe chất lượng tốt và mở một bản nhạc nhẹ nhàng vì âm nhạc sẽ ru bạn chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn. Cơ thể ngủ ngon thì sau khi chuyến bay kết thúc bạn sẽ không bị cảm giác mệt mỏi đeo bám dai dẳng.

Tẩy trang

Tạp chí Du lịch Wanderlust Tips | Mách bạn bí quyết giữ nhan sắc tươi tắn sau chuyến bay dài

Có một lời khuyên rằng, bạn nên tẩy trang nếu như đi ngủ trên máy bay, điều này cũng giống như việc mỗi tối trước khi đi ngủ chúng ta cũng thường loại bỏ hết những lớp bụi bám trên mặt sau cả ngày dài hoạt động. Bạn sẽ trang điểm lại trước khi máy bay hạ cánh. Cách này giúp da có thời gian thở, đồng thời, lớp trang điểm cũng trở nên tươi mới hơn.

Hạn chế đồ ăn mặn trên chuyến bay dài

Có thể bạn sẽ khó kiểm soát mình đã nạp vào cơ thể một lượng muối tương đối cao trong một chuyến bay dài. Nếu bạn dùng những món ăn vặt thường có trên máy bay như bánh quy, đậu phộng và đồ uống có cồn thì lượng muối sẽ tăng lên. Thay vào đó hãy chọn nước lọc để khi kết thúc chuyến bay bạn sẽ có tâm trạng thoải mái, tràn ngập năng lượng.

Chọn trang phục thông minh

Một mẹo thông minh dành cho bạn chính là hãy mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài. Điều này giúp bạn tránh được tình trạng làm nhàu nhĩ hoặc vương bẩn áo mặc bên trong. Khi xuống máy bay bạn chỉ cần cởi áo khoác ra là đã có một bộ trang phục sành điệu. Bạn cũng đừng nên chỉ mặc một chiếc áo trên người vì bạn không thể nào biết được thời tiết ở điểm đến sẽ có sự thay đổi như thế nào.

Mang theo đồ cá nhân

Tất nhiên mỗi người sẽ có nhu cầu, sở thích khác nhau, nhưng về cơ bản bạn nên để sẵn trong túi xách tay một chiếc bàn chải, kem đánh răng, nước hoa mini, đồ trang điểm và giấy thấm dầu. Hãy chuẩn bị chu đáo để khi bước ra máy bay bạn luôn rạng ngời, tươi tắn nhất.

0 Comment